Công ty Packsense lọt Top 3 giải thưởng ngành bao bì quốc tế

Ngày 16/10/2024, tại thành phố Luân Đôn, Công ty Packsense đã xuất sắc lọt vào Top 3 giải Packaging Of the Year Award 2024 với sản phẩm công nghệ mới Aqueous Coating, đánh dấu một bước phát triển mới mang tính đột phá trong ngành sản xuất hộp đựng đồ ăn sử dụng một lần thông minh.

Công ty Packsense vào Top 3 giải Packaging Of the Year Award 2024

Packsense lọt Top 3 giải Packaging Of the Year Award 2024 – Bước ngoặt mới trong hành trình mới sáng tạo và phát triển bền vững

Packaging Of the Year Award 2024 là giải thưởng tôn vinh những công ty có phát minh, sáng kiến mới trong việc tìm ra những sản phẩm, chất liệu thân thiện với môi trường, có tính bền vững cho tương lai. Vượt qua nhiều hồ sơ dự tuyển từ các doanh nghiệp uy tín, Công ty Packsense đã vinh dự nhận giải thưởng danh giá Top 3 giải Packaging Of the Year Award 2024.

Vật liệu Aqueous không còn quá xa lạ trong ngành ngành Coating, nhưng hạn chế của loại vật liệu này là chỉ sử dụng được trên cốc giấy mà không dùng được trên các chất liệu khác. Bởi vì nhược điểm trên mà đội ngũ kỹ sư của Packsense đã dành rất nhiều tâm huyết và nguồn lực để nâng cấp và tìm ra công nghệ mang tính đột phá. Sau quá trình nỗ lực thử nghiệm ngày đêm, công ty Packsense đã thử nghiệm thành công Aqueous Coating, từ đó tạo ra một loại vật liệu mới sở hữu các tính năng ưu Việt.

Packsense phân phối sản phẩm hộp đựng đồ ăn sử dụng một lần chất lượng tốt, thiết kế đẹp,  an toàn cho sức khỏe

Công nghệ mới Aqueous Coating là lớp phủ ngoài bề mặt giấy giúp cho giấy chịu được tác dụng của nhiệt và chất lỏng, thay vì những lớp phủ công nghệ cũ được làm từ nhựa hay nilon thì lớp phủ này được làm hoàn toàn bằng nước. Phát minh này giúp cho hộp đựng đồ ăn có thể tự phân huỷ tại nhà mà không cần đưa đến những trung tâm tái chế. Aqueous Coating còn có thể sử dụng trên nhiều vật liệu khác nhau. Đặc biệt, công nghệ này rất thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe, có thể tái chế, làm giảm thiểu rác thải nhựa, và là một vật liệu mang tính bền vững cho thế hệ tương lai. 

Việc lọt vào Top 3 giải Packaging Of the Year Award 2024 đã đánh dấu một mốc son mới trong hành trình phát triển của công ty Packsense. Giải thưởng uy tín này không chỉ minh chứng cho những nỗ lực của toàn thể Cán bộ nhân viên Packsense mà còn khẳng định được năng lực, sự đổi mới sáng tạo và vị thế của Packsense trong ngành phân phối hộp đựng đồ ăn sử dụng một lần thông minh, góp phần đưa thương hiệu Packsense mở rộng ra thị trường châu Âu.

 Packsense với khát vọng chinh phục thị trường châu Âu 

Được thành lập vào năm 2019 tại UK (Anh Quốc), Công ty Packsense là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc phân phối các sản phẩm hộp đựng đồ ăn sử dụng một lần thông minh tại Anh Quốc. Việc sử dụng công nghệ tiên tiến, quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt giúp sản phẩm Packsense có nhiều ưu điểm nổi bật: Chất lượng tốt, thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng, tiện dụng, thân thiện với môi trường.

Nhờ đáp ứng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và chiến lược kinh doanh, khai thác thị trường tốt, trong nửa thập kỷ qua, Packsense đã không ngừng phát triển, vươn vai lớn mạnh trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu về phân phối hộp đựng đồ ăn sử dụng một lần thông minh. Công ty đã ký nhiều hợp đồng với những nhà phân phối lớn và các chuỗi cửa hàng ăn nhanh, thành công đưa sản phẩm ra nhiều nước trong khối EU (Pháp, Đức, Hà Lan). Trong tầm nhìn chiến lược của mình, Packsense sẽ tiếp tục nỗ lực để chinh phục các thị trường khác trên thế giới như Mỹ,  Úc, Ý, Bỉ, Cộng hòa Séc, Đan Mạch,…

 Gian trưng bày của Packsense tại triển lãm Expo London 2024 thu hút đông đảo khách tham quan


Xem thêm: Mời đăng ký Thương hiệu uy tín Châu Á 2024 và diễn đàn hợp tác phát triển Việt – Trung 2024  tại Trung Quốc

Giải thưởng Top 3 Packaging Of the Year Award 2024 không chỉ là bước đi sáng tạo cùng chiến lược phát triển đúng đắn mà giải thưởng này còn đặt nền móng vững chắc để  Packsense có những bước tiến dài ngoạn mục trong tương lai. 

Thông tin liên hệ

Packsense Limited

Unit 16 Cumberland Business Park 

London

NW10 7RT 

Email: info@packsense.com