Lễ công bố thương hiệu uy tín Châu Á 2024 – Nâng tầm doanh nghiệp Việt

Diễn đàn giao lưu văn hóa, hợp tác phát triển kinh tế Việt – Trung 2024 và Lễ công bố thương hiệu uy tín Châu Á 2024 sẽ diễn ra từ ngày 11-15/11/2024 tại Đảo Hải Nam, Tam Á, Trung Quốc. 

Diễn đàn giao lưu văn hóa, hợp tác phát triển kinh tế Việt – Trung 2024 và Lễ công bố thương hiệu uy tín Châu Á 2024 được tổ chức tại Trung Quốc từ ngày 11-15/11/2024

Thương hiệu uy tín Châu Á 2024 – Cơ hội “Vàng” hợp tác phát triển với các doanh nghiệp quốc tế

Trong những năm qua, quan hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc không ngừng được củng cố, phát triển về nhiều mặt. Trong hợp tác kinh tế, Việt Nam là đối tác thương mại lớn nhất của Trung Quốc trong khu vực Đông Nam Á, đồng thời cũng là đối tác thương mại lớn thứ 4 của Trung Quốc trên thế giới với kim ngạch thương mại song phương có những năm đã vượt mức 200 tỷ USD. Ngoài ra, Trung Quốc cũng là thị trường nhập khẩu lớn nhất của Việt Nam và là thị trường xuất khẩu lớn thứ hai của Việt Nam.

Để kế thừa và phát huy truyền thống hữu nghị “mối tình thắm thiết Việt – Hoa, vừa là đồng chí, vừa là anh em”, tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm hơn nữa quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Trung Quốc, hai bên nhất trí xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam – Trung Quốc có ý nghĩa chiến lược, nỗ lực vì hạnh phúc của nhân dân hai nước, vì sự nghiệp hòa bình và tiến bộ của nhân loại.

Chương trình Lễ công bố thương hiệu uy tín Châu Á 2024 và Diễn đàn giao lưu văn hóa, hợp tác phát triển kinh tế Việt – Trung 2024 và được tổ chức nhằm ghi nhận và vinh danh các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà lãnh đạo trong thời kỳ đổi mới và hội nhập đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, cạnh tranh khốc liệt trên thị trường để ngày càng phát triển, góp phần nâng cao vị thế của đất nước trên trường quốc tế, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội. 

Đồng thời chương trình còn tăng cường hợp tác đầu tư trong các lĩnh vực như nông nghiệp, cơ sở hạ tầng, năng lượng, kinh tế số, xăng dầu, dược phẩm, mỹ phẩm, nông nghiệp công nghệ cao, xuất nhập khẩu, logistic, tài chính ngân hàng, phát triển xanh. 

Trung Quốc là một thị trường rộng lớn và đầy tiềm năng,khi tham gia Diễn đàn giao lưu văn hóa, hợp tác phát triển kinh tế Việt – Trung 2024 và Lễ công bố thương hiệu uy tín Châu Á 2024, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam không chỉ có cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Trung Quốc mà còn có cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ đang đầu tư, kinh doanh tại Trung Quốc. 

Tham gia chương trình thương hiệu uy tín Châu Á 2024 còn góp phần quan trọng nâng cao vị thế quốc tế của các doanh nghiệp Việt Nam, khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.trong nước và quốc tế.

>>> Nguyễn Thu Len: Chuyên gia xây dựng thương hiệu uy tín giúp doanh nghiệp vươn tầm quốc tế

 Tiêu chí tham gia chương trình thương hiệu uy tín Châu Á 2024

Các hạng mục được xét chọn trong chương trình Thương hiệu uy tín Châu Á 2024 gồm có: “Nhà lãnh đạo, nhà trí thức, nhà khoa học tiêu biểu Châu Á”, “Thương hiệu uy tín Châu Á”, “Sản phẩm Vàng – Dịch vụ tin dùng Châu Á”. Các đơn vị, tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp, doanh nghiệp liên doanh, doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài…đang hoạt động trên mọi lĩnh vực, thực hiện theo đúng pháp luật Việt Nam.

Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ thuộc tất cả các lĩnh vực được người tiêu dùng nhận biết trên thị trường, sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, an toàn, tiện lợi, thân thiện với môi trường, các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao được người tiêu dùng lựa chọn đều có thể đăng ký tham gia.

Đối với hạng mục “Nhà lãnh đạo, nhà trí thức, nhà khoa học tiêu biểu Châu Á”, đơn vị đăng ký cần phải là các đơn vị tiêu biểu về: năng suất, chất lượng, hiệu quả kinh tế, xã hội, có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, ngành, đất nước.Có chiến lược phát triển nguồn nhân lực và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế, phát triển kinh tế gắn liền với bảo vệ môi trường, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội.

Là cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều hành, có phẩm chất đạo đức tốt, có tầm nhìn, tư duy chiến lược, ảnh hưởng sâu rộng tới nhân viên, có sáng kiến, công trình nghiên cứu giúp cải tiến về công nghệ sản xuất, dịch vụ, quan tâm, chăm lo và đảm bảo đời sống cho cán bộ, công nhân viên. 

Các đơn vị, tổ chức, cá nhân…thuộc đối tượng tham gia tự nguyện không vi phạm đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước Việt Nam, các quy định của pháp luật, thông lệ quốc tế và luật pháp các nước, các tổ chức quốc tế mà Việt Nam đã thực hiện cam kết, tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội vì cộng đồng.

Bằng khen và cúp chứng nhận thương hiệu uy tín Châu Á 2024

Đối với hạng mục, “Thương hiệu uy tín Châu Á”, “Sản phẩm Vàng – Dịch vụ tin dùng Châu Á”, các doanh nghiệp phải có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín tại thị trường Việt Nam, Trung Quốc, Châu Á, có chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Châu Á, Trung Quốc, ASEAN. Có tính cạnh tranh cao, chất lượng, uy tín, tích cực hội nhập kinh tế Quốc tế;

Là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hợp pháp trên thị trường Việt Nam, sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có mức độ an toàn cao và tiện lợi, công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, có tốc độ phát triển nhanh, bền vững, có đóng góp quan trọng nền kinh tế khu vực Châu Á, ASEAN. Đạt các chứng nhận về thương hiệu, nhãn hiệu, chất lượng, quản lý doanh nghiệp hiệu quả, uy tín. Tuân thủ quy định về Hải quan, Thuế…

Lens Group đơn vị tư vấn hồ sơ và chiến lược truyền thông tại Diễn đàn giao lưu văn hóa, hợp tác phát triển kinh tế Việt – Trung 2024 và Lễ công bố thương hiệu uy tín Châu Á 2024

Lens Group là một trong những đối tác chiến lược uy tín hàng đầu về truyền thông của nhiều diễn đàn trong nước và quốc tế, luôn sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp, doanh nhân trong nước và quốc tế trong các sự kiện, diễn đàn… giúp doanh nhân, doanh nghiệp nâng cao uy tín và phát triển kinh doanh bền vững.

Nếu các anh chị em doanh nhân, doanh nghiệp có nhu cầu tham gia Diễn đàn giao lưu văn hóa, hợp tác phát triển kinh tế Việt – Trung 2024 và Lễ công bố thương hiệu uy tín Châu Á 2024 tại tại Đảo Hải Nam, Tam Á, Trung Quốc  thì liên hệ ngay với Lens Group qua Hotline 090 377 2086 để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH LENS GROUP

Trụ sở Hồ Chí Minh: 64 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Chi nhánh Hà Nội: BT7-4 Khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam.

Mã số thuế : 0 3 1 3 4 7 4 5 9 0

Hotline : 090 377 2086 

Email: lennguyenmedia@gmail.com

Website: lennguyenmedia.com