Quảng Ninh nghiên cứu hợp tác với Discovery Networks quảng bá du lịch

Ngày 11/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hạnh tiếp và làm việc với ông Andrew White, Giám đốc cấp cao phụ trách phát triển quốc tế kênh truyền hình Discovery Networks, Mỹ về việc hợp tác truyền thông khu vực và quốc tế quảng bá hình ảnh vùng đất, con người, du lịch Quảng Ninh.

Quang cảnh làm việc.

Ông Andrew White, Giám đốc cấp cao phụ trách phát triển quốc tế, hãng truyền thông Discovery Networks bày tỏ ấn tượng về sự phát triển kinh tế – xã hội của Quảng Ninh, nhất là về cơ sở hạ tầng, giao thông và sự phục hồi du lịch Quảng Ninh sau dịch bệnh. Ông cho biết, Discovery Networks mong muốn thúc đẩy hợp tác thực hiện các chương trình truyền hình chất lượng quảng bá hình ảnh vùng đất, con người, điểm đến du lịch nổi tiếng của Quảng Ninh như di sản – kỳ quan vịnh Hạ Long, những đặc sắc, về văn hóa, cuộc sống người dân… trên các nền tảng truyền hình kỹ thuật số, truyền hình internet, mạng xã hội của hãng. Đây sẽ là một trong những nội dung hấp dẫn, thu hút người xem trên toàn thế giới.

Xem thêm >>> TikTok đề xuất hợp tác quảng bá Du lịch Việt Nam

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hạnh tặng quà lưu niệm cho ông Andrew White, Giám đốc cấp cao phụ trách phát triển quốc tế, hãng truyền thông Discovery Networks.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hạnh hoan nghênh sự quan tâm, ý tưởng quảng bá du lịch Quảng Ninh của hãng truyền thông Discovery Networks. Việc tuyên truyền quảng bá hình ảnh du lịch qua Discovery Networks sẽ góp phần chuyển tải rộng rãi hơn thông tin, hình ảnh vùng đất, con người Quảng Ninh ra khu vực và quốc tế, thúc đẩy phát triển du lịch, nhất là trong bối cảnh ngành công nghiệp không khói đang nỗ lực phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch. Tỉnh sẽ quan tâm, làm việc cụ thể với Discovery Networks để thống nhất các nội dung hợp tác truyền thông, đưa hình ảnh du lịch Hạ Long, Quảng Ninh tiếp cận đông đảo công chúng, bạn bè thế giới.Discovery Networks hiện là một trong những hãng truyền thông nổi tiếng hàng đầu của Mỹ cũng như của thế giới.

Đặc biệt, sau khi sáp nhập với WarnerMedia (thỏa thuận được công bố lần đầu tiên vào tháng 5/2021), Discovery, được biết đến nhiều nhất với các thương hiệu như Animal Planet, TLC và HGTV, đã bổ sung thêm HBO, CNN, TNT, Turner Sports, xưởng phim Warner Bros, và cả bộ ba dịch vụ phát trực tuyến trên HBO Max, Discovery + và CNN + bao gồm các kênh truyền hình uy tín, nổi tiếng như CNN, HBO, Discovery… Mạng lưới này tiếp cận 2,2 tỷ người xem trên 230 quốc gia và 51 ngôn ngữ khác nhau, chuyên giới thiệu các phim tài liệu tập trung vào khoa học đời sống, công nghệ, lịch sử, chương trình truyền hình thực tế và khoa học giải trí.

Theo Cổng thông tin Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch